Tư vấn , báo giá thi công các mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh giá rẻ, đẹp theo yêu cầu năm 2019

Không chỉ riêng phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp thì mới sử dụng các dòng cửa hiện đại, chất lượng nhằm gia tăng tính thẩm mỹ cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng mà ngay cả nhà vệ sinh hay nhà tắm cũng cần sử dụng. Với mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh, sản phẩm với những đặc điểm tuyệt vời mang đến cho gia đình bạn những giá trị tiêu dùng tốt nhất.
_ Bạn đang đau đầu vì loại cửa nhôm kính nhà vệ sinh của mình có độ bền không cao? Cửa không bảo đảm chất lượng và thường xuyên bị cong vênh, ngả màu? Trong không gian gia đình hiện đại, việc chọn các loại cửa phù hợp cho phòng khách hay phòng ngủ là rất dễ dàng bởi ngày nay trên thị trường đã có rất nhiều loại cửa tốt. Nhưng có một điều gây ra nhiều khó khăn cho bạn đó là sử dụng loại cửa nào cho không gian nhà vệ sinh của gia đình. Không phải là “hàng hiếm” nhưng để chọn được cửa vệ sinh vừa đảm bảo chất lượng lại vừa có giá trị thẩm mỹ không phải việc đơn giản.
_ Lựa chọn ngay các sản phẩm mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh, bạn sẽ cảm nhận được từng giá trị hoàn hảo mà sản phẩm cửa cao cấp và hiện đại này sẽ mang lại.

1. Cửa nhôm kính nhà vệ sinh với những ưu điểm vượt trội

– Hiện nay, nhu cầu sử dụng cửa nhôm kính đang ngày càng gia tăng. Không chỉ dành riêng cho không gian phòng khách, phòng ngủ mà cửa nhôm kính nhà vệ sinh cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Sử dụng cửa nhôm kính nhà vệ sinh, bạn sẽ cảm nhận được những giá trị thực sự của dòng sản phẩm cửa chất lượng này.
– Có thể nói, nhà vệ sinh là nơi có môi trường khá đặc biệt, chính vì vậy mà loại cửa sử dụng để lắp đặt cho không gian này phải đảm bảo chịu được độ ẩm cao và chống nước tốt. Đồng thời, loại cửa đó cũng cần phải thể hiện được tính thẩm mỹ và thật sự phù hợp với không gian của ngôi nhà gia đình. Và trong hàng loạt các mẫu cửa, một trong những cái tên được nhắc đến nhiều chính là cửa nhôm kính nhà vệ sinh.

Mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh dạng vân gỗ

2. Cửa nhôm kính nhà vệ sinh có những ưu điểm vượt trội nào?

– Đối với mọi không gian gia đình, việc chọn lựa nội thất, các trang thiết bị, đồ trang trí là điều mà nhiều người quan tâm trong đó có cả việc sử dụng loại cửa nào là phù hợp cho phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và cả nhà vệ sinh.
– Vậy cần sử dụng dòng cửa nào cho nhà vệ sinh là hợp lý nhất? Câu hỏi này đã có câu trả lời, đó chính là các dòng sản phẩm cửa nhôm kính nhà vệ sinh vừa chất lượng, vừa đảm bảo các giá trị tiện ích tuyệt vời. Hiện nay cửa nhôm nhà vệ sinh giá rẻ được nhiều người tin tưởng sử dụng.
– Vì sao cửa nhôm kính nhà vệ sinh lại được ưa chuộng mà không phải cửa gỗ, cửa sắt hay là cửa nhựa, đơn giản bởi vì sản phẩm này sở hữu nhưng ưu điểm vượt trội sau đây:
– Đối với các loại cửa gỗ thông thường thường bị tấn công bởi mối mọt thì khi sử dụng cửa nhôm kính nhà vệ sinh, bạn hoàn toàn yên tâm đẩy lùi được mối lo đó. Sản phẩm sẽ chống lại được mối mọt và môi trường thời tiết. Với ưu điểm không bị cong vênh, không co giãn và giữ được vẻ đẹp như ban đầu, cửa nhôm kính nhà vệ sinh là sự lựa chọn số 1.
– Nhưng hoàn toàn chưa dừng lại với các ưu điểm trên, cửa nhôm kính nhà vệ sinh chất lượng sẽ không bị rò rỉ nước, cách âm tốt và cách nhiệt tuyệt vời. Bên cạnh đó, dòng cửa này cũng rất dễ cho việc thi công, trọng lượng nhẹ, bền, việc đóng mở cửa rất dễ dàng, nhẹ nhàng.
– Được sản xuất với công nghệ máy móc cực kì hiện đại và sự sáng tạo, khéo léo của nhiều người nên dòng sản phẩm cửa nhôm kính nhà vệ sinh được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã mang phong cách hiện đại. Ngoài ra, cửa nhôm kính nhà vệ sinh cũng là rất an toàn với cháy nổ. Đặc biệt cửa nhôm kính nhà vệ sinh sẽ không bị oxi hóa bởi các chất tẩy rửa, xà bông, dầu tắm, dầu gội…

3. Nhà vệ sinh có nên sử dụng cửa nhôm kính không?

+ Hiện nay, nhiều người thường quan tâm đến việc trang trí cho mặt cửa chính diện mà vô tình quên đi cửa nhà vệ sinh, nhà tắm. Điều này là hoàn toàn sai lầm. Vào mùa đông, thời tiết ẩm ương, nhà vệ sinh thường xuyên bị ẩm ướt, chính vì thế mẫu cửa nhôm kính chính là sự chọn hoàn hảo dành cho bạn.
+ Bên cạnh đó, đặc trưng vượt trội nhất của những mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh chính là khả năng chống nước tốt, không bị cong vênh, dễ dàng lau chùi. Đặc biệt, kích thước các mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh thường khá nhỏ sẽ tiết kiệm được không gian cho gia đình bạn. Thật tuyệt vời phải không nào?
+ Trong quá trình lựa chọn mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh bạn nên tìm những mẫu cửa có chiều dày tầm 6.3mm trở lên. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn những loại cửa nhôm kính có màu trắng đục hoặc trắng sữa sẽ phù hợp cho nhà vệ sinh nhất.

cua nhom kinh nha ve sinh
Mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh ( kính thường) giá rẻ

4. Lựa chọn mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh nào là phù hợp?

* Nhiều người thường nghĩ việc lựa chọn mẫu cửa nhôm xingfa nhà vệ sinh sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, việc này không hề khó, nếu tinh ý bạn sẽ lựa chọn được những loại cửa vừa đẹp lại vừa chất lượng nhất.
* Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu cửa nhà vệ sinh đẹp như: cửa gỗ, cửa, cửa nhôm thường hay cửa nhựa. Song, để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền thì không sản phẩm nào có thể cạnh tranh được với dòng sản phẩm cửa nhôm kính được.
* Theo Cửa Hàng Nhôm Kính Vạn Thiên thì bạn nên lựa chọn những mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh có độ rộng từ 750mm đến 900mm, còn chiều cao từ 1900mm đến 2170mm như vậy sẽ tiết kiệm “tối đa” không gian nhà bạn. Mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh được thiết kế khá đa dạng về màu sắc, kích thước. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn những loại cửa phù hợp theo sở thích của mình.

5. Gợi ý một số mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh đẹp 2019

a. Cửa nhôm kính trượt hoặc mở quay.
– Cửa nhôm kính mở quay 1 cánh: phù hợp với không gian nhà vệ sinh hẹp, tiện lợi.
– Cửa nhôm kính mở trượt 2 cánh: phù hợp với không gian nhà vệ sinh lớn.
b. Cửa nhôm kính trên dưới pano.
– Cửa nhôm kính trên kính, dưới kính.

6. Dưới đây là bảng báo giá cửa nhôm kính nhà vệ sinh, nhà tắm do Vạn Thiên cung cấp năm 2019

bao gia cua nhom kinh nha ve sinh*** Ghi chú:
+ Giá 1 bộ cửa = Diện tích x đơn giá + Phụ kiện
+ Báo giá trên đã bao gồm chi phí vận chuyển lắp đặt hoàn thiện trong nội thành Tphcm, chưa bao gồm thuế GTGT 10%.
+ Báo giá trên dựa trên quy ước kỹ thuật chung. Với mỗi đơn hàng thực tế, sẽ có sự điều chỉnh về giá.
+ Báo giá trên có tính chất tham khảo, Giá cụ thể được tính toán dựa trên công trình thực tế.
+ Báo giá có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2019 cho đến khi có báo giá mới thay thế

cua nhom nha ve sinh gia re
Đây là mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh ( dạng nhôm cao cấp)
7. Giới thiệu về Cửa Hàng Nhôm Kính Vạn Thiên.

** Cửa hàng Nhôm Kính Vạn Thiên là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất nhôm kính , kính cường lực và nhất là thi công cửa nhôm kính nhà vệ sinh giá rẻ tại hồ chí minh và một số tỉnh như Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Bình Phước, Đồng Nai… với đội ngũ nhân viên lành nghề sẵn sàng thi công mọi loại nội thất nhôm kính theo yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất đảm bảo kỹ thuật cao.
** Tất cả sản phẩm do Nhôm Kính Vạn Thiên cung cấp và thi công lắp đặt đều được bảo hành chất lượng 2 năm sử dụng. Nếu có bất kỳ lỗi kỹ thuật chúng tôi sửa chữa và bảo hành cho khách hàng của mình vì vậy nhiều năm qua khách hàng tin tưởng và sử dụng ngày càng nhiều hơn dịch vụ của chúng tôi.
** Đó là niềm vui và động lực để đơn vị nhôm kính Vạn Thiên của chúng tôi tiếp tục phát triển và phục vụ khách hàng tốt nhất.
** Lĩnh vực cung cấp, thiết kế, thi công nội thất nhôm kính của Nhôm Kính Vạn Thiên gồm có:
a. Cửa nhôm kính: Tất cả các loại cửa nhôm kính hiện có trên thị trường như cửa đi, cửa sổ, cửa kính cường lực, cửa quay, cửa lùa…
b. Vách ngăn nhôm kính: Tất cả các loại vách ngăn văn phòng làm việc, vách ngăn phòng khách, vách ngăn phòng ngủ, vách ngăn phòng tắm, mặt dựng…
c. Cửa nhựa lõi thép: Một sản phẩm mới ra trên thị trường nhưng đã thu hút khá nhiều khách hàng sử dụng.
d. Tủ bếp nhôm kính: Chúng tôi thi công và các loại tủ bếp theo yêu cầu của khách hàng, một sản phẩm không thể thiếu trong phòng bếp của mọi gia đình.
e. Phòng tắm kính: Hiện nay chúng tôi thi công phòng tắm kính với nhiều mẫu đẹp và kích thước phù hợp với từng hộ gia đình, phòng tắm kính hiện nay được sử dụng khá nhiều trong căn hộ chung cư cao cấp và khách sạn.
h. Cầu thang kính: Kính cường lực kết hợp với Inox tạo nên cầu thang kính sang trọng và hiện đại.
g. Kính màu ốp bếp: Chúng tôi nhận cung cấp, thi công tất cả những dòng sản phẩm về kính màu, kính màu ốp tường, kính màu trang trí, kính màu ốp bếp, …..? bằng kính cường lực.
=> Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thi công tất cả những dòng sản phẩm liên quan đến nhôm kính, kính cường lực khác.
** Để biết thêm thông tin về nội thất nhôm kính vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ Số 76/101, Lê Văn Phan, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú Hoặc các số điện thoại 0978 072 722 hoặc 0903 021 091(Mr Linh) để được tư vấn miễn phí lên phương án thiết kế và báo giá hợp lý nhất. Xin cảm ơn!
>>> Tham khảo thêm ” giá cửa nhôm kính nhà vệ sinh” do Vạn Thiên cung cấp 2019: https://cuanhomvietnhat.net/cua-nhom-kinh-nha-ve-sinh-gia-re-quan-10.html

 

Author: ngoc phuong